Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

My Way - Con Đường Tôi Chọn - Singer: Frank Sinatra






My Way - Con Đường Tôi Chọn
Singer: Frank Sinatra


Và giờ đây, điểm cuối con đường
Ta đối diện và ta phải quyết
Xin lắng nghe tâm sự của tôi
Chuyện đời tôi, những lời sự thật
Đủ buồn vui, nước mắt nụ cười
Từng nơi qua, dặm đường tôi bước
Nguyện cố gắng làm điều chọn đúng

Hối tiếc, ta đã từng nếm trải
Nhưng dẫu thêm cũng chẳng xá gì
Ta vẫn quyết làm điều đúng nhất
Từng bước đi trong cuộc hành trình
Không hối tiếc những điều đã chọn

Có những lúc đắng cay bạn biết
Tưởng chừng như chẳng thể vượt qua
Rồi vượt qua nghi ngờ cuộc sống
Tôi vững tin đối mặt cuộc đời
Và tiếp tục với điều đã chọn

Lúc hạnh phúc nhưng khi nước mắt
Vui trào dâng hay trống rỗng tim
Ngay giờ đây dẫu đầy nước mắt
Vẫn sướng vui và chẳng thay lòng
Cất tiếng nói chẳng hề hổ thẹn
"Tôi đã cố hết mình thực hiện".

Đời người kia có phải hư không?
Không vì thân liệu thành vô nghĩa?
Lời thật lòng hay lời giả trá?
Xin riêng tôi chỉ một con đường...


And now, the end is here
And so I face the final curtain
My friend, I'll say it clear
I'll state my case, of which I'm certain
I've lived a life that's full
I traveled each and ev'ry highway
And more, much more than this, I did it my way

Regrets, I've had a few
But then again, too few to mention
I did what I had to do and saw it through without exemption
I planned each charted course, each careful step along the byway
And more, much more than this, I did it my way

Yes, there were times, I'm sure you knew
When I bit off more than I could chew
But through it all, when there was doubt
I ate it up and spit it out
I faced it all and I stood tall and did it my way

I've loved, I've laughed and cried
I've had my fill, my share of losing
And now, as tears subside, I find it all so amusing
To think I did all that
And may I say, not in a shy way,
"Oh, no, oh, no, not me, I did it my way"

For what is a man, what has he got?
If not himself, then he has naught
To say the things he truly feels and not the words of one who kneels
The record shows I took the blows and did it my way!

Yes, it was my way


Nguồn:
http://www.youtube.com
http://www.lyricsfreak.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét