Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

LK Mưa buồn & Tôi đưa em sang sông - Ca sĩ: Như Quỳnh, Tường Nguyên, Tường Khuê




Mưa buồn
Sáng tác: Anh Bằng
Ca sĩ: Như Quỳnh

Từng giọt mưa tí tách Rơi thánh thót ngoài hiên
Đường chiều nay hiu quạnh Riêng bóng đơn lạnh
Lòng thương nhớ triền miên
Từng hụ hoa tan tác Theo gió cuốn tả tơi
Trời như cũng ngậm ngùi
Hương sắc phai rồi vì gió mưa u hoài
Mưa gió ơi, khóc ai mà chưa nguôi
Mãi rơi đầy hồn tôi Hắt hiu ngoài hiên lạnh đến bao giờ mưa tạnh
Đường thôi hết buồn tênh
Mưa gió ơi, đừng làm ta buồn nữa Đừng làm ta khổ thêm
Đừng gọi nhớ vào tim
Đừng gieo sầu vắng gió lạnh về cả đêm
Trời còn mưa mưa mãi
Trên lối vắng đìu hiu Người lữ khách cô liêu
Đêm tối không nhà nhìn gió mưa tiêu điều...



Tôi đưa em sang sông
Sáng tác: Nhật Ngân & Y Vũ
Ca sĩ: Tường Nguyên, Tường Khuê

Tôi đưa em sang sông chiều xưa mưa rơi âm thầm
Để thấm ướt chiếc áo xanh và đẫm ướt mái tóc em
Nếu xưa trời không mưa đường vắng đâu cần tôi đưa
Chẳng lẻ chung một lối về mà nở quay mặt bước đi

Tôi đưa em sang sông bàn tay nâng niu ân cần
Sợ bến đất lấm gót chân sợ bến gió buốt trái tim
Nếu tôi đừng đưa em thì chắc đôi mình không quen
Đừng bước chung một lối mòn có đâu chiều nay tôi buồn

Rồi thời gian lặng lẽ trôi
Đời tôi là chiến binh đi khắp phương trời
Mà đời em là cánh hoa
Thì bao người ước mơ đưa đón trông chờ

Hôm nao em sang ngang bằng xe hoa thay con thuyền
Giờ phút cuối đến tiễn em nhìn xác pháo vướng gót chân
Gót chân ngày xa xưa sợ lấm trong bùn khi mưa
Nàng đã thay một lối về quên cả người trong gió mưa...


Nguồn:
http://www.nhaccuatui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét