Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Hạ thương - Sáng tác: Ngọc Sơn - Ca sĩ: Ngọc Sơn






Hạ Thương

Sáng tác: Ngọc Sơn
Ca sĩ: Ngọc Sơn


Hạ ơi, anh xa em mấy mùa phượng rồi
Mà lòng ngỡ như mình vừa xa cách ngày hôm qua
Lối xưa có còn những tà áo trắng tung bay
Cho anh ngây ngất ngày ngày
Bên người tình yêu nhỏ bé.

Hạ ơi, anh xa em xa tuổi học trò
Hỏi người tình xưa giờ còn thương nhớ người anh trai
Đã hơn những chiều hẹn hò
Anh đón anh đưa
Bên nhau quấn quít từng giờ
Ôi tình yêu rót mật thành thơ.

Mùa hạ về, vắng anh chắc em sẽ buồn
Lối hẹn lối hò còn ai
Để đưa em đường vắng lối dài
Anh yêu em cũng trong mùa phượng đó
Mà giờ đây ta xa rồi
Chợt lòng nghe buồn mênh mang.

Giờ đây anh bôn ba khắp nẻo đường đời
Lòng nặng niềm thương
Về người em gái nhỏ miền quê
Anh sẽ về trong mùa phượng vỹ đơm hoa
Anh em vui tuổi ngọc ngà
Ta bỏ đi nỗi buồn ngày qua.



Nguồn: http://music.yeucahat.com

 

1 nhận xét:

  1. tiểu sử của ca sĩ Ngọc SơnNhững ai hiểu biết Ngọc Sơn chắc chắn không lạ với phong cách khác người của anh. Anh được xem là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có chiếc xe Cadillac dài sọc, loại xe chỉ dành cho tổng thống xứ người và cũng là người đầu tiên thuê vệ sĩ bảo vệ cho chiếc xe. Chuyện anh tậu villa với tên gọi Thế kỷ tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Anh thuộc trung tâm TPHCM cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.
    tiểu sử của ca sĩ Khánh PhươngNhắc đến Khánh Phương có lẽ mọi người không còn xa lạ với nam ca sĩ có chiếc răng khểnh duyên cùng với giọng hát khàn ấm của mình. Những năm trước đây, Khánh Phương là một trong những ngôi sao làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt với ca khúc hit như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Hình bóng của mây,…
    tiểu sử của ca sĩ Giang Hồng NgọcNhắc đến Giang Hồng Ngọc, khán giả sẽ không thể nào quên được hình ảnh cô ca sĩ với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc trong mỗi đêm thi của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, và càng không thể quên được giây phút cái tên Giang Hồng Ngọc được xướng lên trong hạnh phúc với ngôi vị quán quân của cuộc thi này.
    7 tác dụng của cây sảCây sả còn được gọi là cỏ sả, hương mao, tên khoa học là Cymbopogon citratus (DC.) Stapf., thuộc họ Lúa (Poaceae). Sả có vị đắng, tính ấm, mùi thơm, tác dụng đánh tan mùi hôi thối, trừ tà khí, giải cảm hàn thấp, nóng sốt, trị đau bụng lạnh, nôn mửa.
    Ma quỷ có sợ tỏi khôngNgũ vị tân là năm món gia vị có mùi cay nồng gồm: Hành (cách thông), hẹ (từ thông), tỏi (đại toán), kiệu (lan thông) và hưng cừ, tên khoa học là Allium fistulosum, là loại gia vị có hình dáng và mùi vị tương tự củ nén không có ở Trung Quốc và Việt Nam.
    tiểu sử của ca sĩ Trung Quân IdolTrung Quân Idol chinh phục người nghe bởi chất giọng trong, cao và khỏe. Liên tục tung ra những bài hát hay về mưa như "Chuyện mưa, Gọi mưa”, “Mưa nhớ”, “Sau cơn mưa”, "Dấu mưa", và gần đây nhất là "Gọi mưa". Trung Quân Idol như một cơn mưa ngọt ngào của Vpop khi mang đến cho khán giả nhiều bài hát về mưa với chất giọng mượt mà, ấm áp khiến người nghe đắm chìm trong mỗi bài hát anh thể hiện.

    Trả lờiXóa